CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1.Máy được bảo hành phần mềm trọn đời
2.Trong thời gian bảo hành, nếu máy trục trặc do lỗi nhà sản xuất cửa hàng sẽ sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí
3.Sau thời gian bảo hành , nếu máy có sự cố hỏng hóc cửa hàng sẽ hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
1.Qúy khách sử dụng máy không theo hướng dẫn của kĩ thuật viên cửa hàng và sách hướng dẫn
2.Vỏ và thân máy trầy xước, có về mốc nước, gỉ sét ăn mòn, gãy, biến dãng, cháy nổ hoặc có mùi khét mùi lạ
3. Quý khách tự can thiệp vào bên trong tự ý nạp phần mềm không phải của nhà cung cấp
4.Máy trong tình trạng SecurityCode, Locksim card, ContactSevice, Face ID, vỡ màn hình không bảo hành
5. Không bảo hành màn hình, camera, nguồn, sô lần sạc, hình thức, hàng Fullbox active online, không bảo hành active 12 tháng
6.Từ chối bảo hành trong trường hợp phiếu bảo hành hoặc team bảo hành bị mất rách và không còn nguyên vẹn, không chính với sổ bán hàng của cửa hàng
7.Cửa hàng không giải quyết mọi lý do trả lại máy ( trả lại máy sẽ thu từ 15 đến 25% giá trị máy tùy hình thức)
8. ĐẶC BIỆT LƯU Ý : Không bảo hành màn hình, cảm ứng, máy tắt nguồn, treo cap ẩn IMEK, Wifi, Bluetooth

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *